Công ty CP Xây dựng và Thương Mại Sài Gòn 9 vừa tổ chức Dạ tiệc tri ân – Business Appreciation Partner Party, nhằm tri ân quý đối tác đã tin tưởng và đồng hành cùng công ty trong những năm qua.

Trong quá trình phát triển, Saigon 9 đã trở thành công ty có quy mô rộng lớn chuyên đầu tư phát triển khu đô thị, căn hộ cao tầng, cao ốc văn phòng, nhà hàng khách sạn, khu dân cư được đối tác, khách hàng. Thành tựu mà Sài Gòn 9 trân trọng nhất chính là niềm tin và sự ủng hộ của quý đối tác. Chính niềm tin, sự ủng hộ của quý đối tác đã truyền cảm hứng để dịch vụ khách hàng tại Park IX và kho Cát Lái, kho Thới An ngày càng tốt hơn và chuyên nghiệp hơn.

Đêm tiệc diện ra tại sân thượng, lầu 10 của Park IX, với sự tham gia của các vị chủ tịch hội đồng quản trị, Tổng giám đốc, đại diện cấp cao của các doanh nghiệp tại Park IX, Thảo Điền Pearl, Kho Cát Lái và kho Thới An; cùng các vị khách quý khác.

TGĐ Nguyễn Văn Đồi (thứ 3 từ trái qua) cùng đại diện các đối tác nâng ly khai tiệc.

Trong không khí thân tình của buổi tiệc,Tổng giám đốc Sài Gòn 9 - Ông Nguyễn Văn Đồi chia sẻ, đêm tiệc nhằm tri ân tất cả đối tác đã ủng hộ và tin tưởng công ty trong suốt thời gian qua. Ngoài mong muốn gửi quý khách lời tri ân sâu sắc, Sài Gòn 9 còn muốn mang đến sự kết giao bằng hữu, tin tưởng và hợp tác giữa Sài Gòn 9 và quý đối tác, giữa các đối tác với nhau trong những năm tới. 

Những mối quan hệ bạn bè, đối tác được kết nối và mở rộng.

Cảm hứng từ nhà hàng Fogo De Chao lừng danh trên thế giới, Sài Gòn 9 mang đến khách mời một "trải nghiệm Churrasco" bao gồm các phần ăn liên tục của thịt bò nướng lửa, thịt cừu và các loại thịt khác như thịt heo, cá hồi, tất cả đều được nướng chậm trên lửa để giữ nguyên hương vị riêng biệt của từng món.

                                                                             Thực khách trải nghiệm phong cách Churrasco của Brasil.

Bên cạnh giai điệu bài hát Latin cùng với tiếng vĩ cầm,

 tiết mục của ảo thuật gia Tuấn Minh đã mang lại cho khách mời những giây phút thoải mái.

Các vị khách quý chụp hình lưu niệm

Đêm tiệc tri ân đối tác khép lại với nhiều cảm xúc tốt đẹp. Những mối thân tình, hợp tác có lợi giữ các bên được phát triển và trân trọng.

Kính chúc quý đối tác cùng gia đình năm mới sức khỏe, bình an và hạnh phúc!

 

Tin liên quan

  • 22/07/2018

    Sài Gòn 9 máy thở và máy oxy cho bệnh viện dã chiến 6

  • 04/10/2021

    Tặng quà chúc mừng các doanh nghiệp quay trở lại Park IX làm việc

  • 01/12/2021

    Sài Gòn 9 tặng xe cứu thương hỗ trợ phòng chống dịch Covid - 19